Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Xưởng May Nón Kết May Nón Tai Bèo Xưởng May Nón Lưỡi Trai

 Công ty Nhãn Xanh kinh chào quý khách!
    Công ty TNHH Nhãn Xanh chuyên sản xuất và gia công các vật phẩm may mặc về quảng cáo như: nón mũ , áo thun, áo mưa, áo khoác, đặt biệt nhận may nón quảng cáomay nón du lịch, may nón đồng phục, may nón theo yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng với số lượng nhiều.... Các loại nón của Nhan Xanh như: nón kết, nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón quảng cáo, nón du lịch, nón quà tặng,..... 
Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất và gia công nón trực tiếp tại Tp-HCM. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các cơ sở in thêu với trang thiết bị máy móc và chuyền in hiện đại, tiên tiến. Với 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và gia công nón cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    
 Xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như đơn đặt hàng của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hài lòng, được hỗ trợ tư vấn, thiết kế, lên mẫu và báo giá một cách nhanh nhất.
Phương châm " Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả Phải Chăng "
Hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!
Nhãn Xanh hân hạnh được phục vụ quý khách!
Quý khách có nhu cầu hay liên hệ nhanh với chúng tôi qua số :
Hotline: 090 292 1185 - 0977 047 697 (  Miss Ngọc )
Hoặc liên hệ địa chỉ email: longanfashion@yahoo.com 
Website:   www.nonsaigon.com
Skype  : ugly_ketty                       
VP:  Công Ty TNHH Nhãn Xanh

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét