Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Xưởng May Nón Quảng Cáo, Nón Du Lịch Chất Lượng Tốt Nhất, Giá Cả Cạnh Tranh

Xưởng may nón NHÃN XANH xin kính chào quý khách!

Xưởng may của chúng tôi chuyên sản xuất và gia công các loại nón mũ dùng làm nón quảng cáo, nón du lịch,...được may theo quy cách của mũ lưỡi trai, nón tai bèo, nón không nóc với giá cạnh tranh nhất. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã chất liệu phong phú và chất lượng.
- Nón quảng cáo
Non quang cao


 - Nón du lịch
Non du lich


 - Xưởng may nón quảng cáo 
Xuong may non quang cao


 - Nón tai bèo
Non tai beo


 - Mũ tai bèo
Mu tai beo


 - Nón du lịch chất lượng
Non du lich chat luong



 - Xưởng may nón du lịch
xuong may non du lich

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may nón quảng cáomũ tai bèo quảng cáo, nón không nóc quảng cáo. Cơ sở sản xuất nón NHÃN XANH được nhiều khách hàng là công ty lớn lựa chọn và hợp tác.

Sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm uy tín - chất lượng và giá luôn cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất!

Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 ( Miss Ngọc )
Skype : ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét