Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Xưởng may mũ nón Nhãn Xanh, nhận đặt may theo yêu cầu


  Xưởng may chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu với giá rẻ và đáp ứng nhanh nhất tại TPHCM. Công ty đã hoạt động trên 5 năm, là 1 xưởng may uy tín, nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

 Xưởng may mũ nón Nhãn Xanh là công ty lớn mạnh, chuyên về sản phẩm may nón du lịchmay nón quảng cáomay nón đồng phục, ...giá cả vốn hợp lý và cạnh tranh, mẫu mã đẹp.
mũ lưỡi trai gái rẻ


     Sản phẩm được may cẩn thận chú trọng từng đường kim mũi chỉ, chất liệu. Mang cho bạn cảm giác sang trọng, tinh tế, luôn tươi mới giữ màu...là những gì khách hàng có thể cảm nhận được khi sử dụng nón tai bèo du lịch,nón kết đồng phục, từ xưởng may nón giá rẻ Nhãn Xanh.

     Chất liệu may đều được nhập khẩu từ nước ngoài: kaki, cotton, vải, dù, ..., sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt ,vì thế tạo nên cảm giác thoải mái, thấm hút nhanh và đặc biệt là êm ái như vòng tay của mẹ.

     

mũ lưỡi trai đẹp





- Sản phẩm thương hiệu Nhãn Xanh mang lại lợi ích cho các khách hàng, doanh nghiệp trên tất cả các sản phẩm: nón lưỡi trai quảng cáonón tai bèo đồng phụcnón kết du lịch...

+ Giúp tiết kiệm chi phí quảng bá.

+ Thương hiệu được đông đảo công chúng biết đến.

+ Thực hiện được mọi ý tưởng cùng cơ sở may nón Nhãn Xanh theo mẫu thiết kế từ khách hàng.

- Sản phẩm thích hợp làm vật phẩm quà tặng của công ty quà tặng Nhãn Xanh, cơ sở may nón Nhãn Xanh còn nhận đặt may theo yêu cầu thiết kế của từng khách hàng đặt may để mang sự hài lòng cho các khách hàng của mọi doanh nghiệp:
mũ lưỡi trai đẹp


..                                 .

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH

Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Email: kd01.nhanxanh@gmail.com

Website: http://nonsaigon.com/


Hotline: 

Ms Gấm - 091 757 8993

Ms Ngọc - 090 292 1185

1 nhận xét:

xuongmayminhhien nói...

Cảm ơn bài viết của bạn
Minh Hiền là xưởng chuyên may và in ấn, thêu: quần áo, mũ nón, đồng phục văn phòng, đồ bảo hộ, balo, túi xách…. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, in, thêu
Xưởng may nón q12 | bỏ sỉ nón covid |
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT MINH HIỀN
439/97/24A Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.HCM
ĐT/Zalo: 0934.033.264
Email: dinhthithuhien64@gmail.com

Đăng nhận xét