Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

ĐẶT LÀM NÓN KẾT QUẢNG CÁO DU LỊCH VIỆT NAM

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may nón kết quảng cáo, sản xuất mũ tai bèo nông nghiệp, mũ lưỡi trai du lịch, nón kết đồng phục, nón thủy sản, xưởng may nón Nhãn Xanh là một thương hiệu đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

        Chính vì vậy xưởng may nón du lịch, nón quảng cáo của chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến những sản phẩm nón mũ lưỡi trai cao cấp hơn trong sự mong đợi của khách hàng.

ĐẶT MAY NÓN KẾT DU LỊCH TOÀN QUỐC


mu-luoi-trai-du-lich-gia-re

mũ lưỡi trai du lịch giá rẻ

         Hãy cùng cơ sở may nón Nhãn Xanh đặt may ngay những mẫu nón mũ lưỡi trai du lịch, công ty quà tặng chúng tôi chuyên nhận đặt may nón du lịch với đủ kiểu dáng và loại vải khác nhau theo yêu cầu khách hàng.

         Với mẫu mã đa dạng được thiết kế đặc sắc, sẽ chẳng có nơi nào mang đến cho bạn cảm giác hài lòng như công ty may nón của chúng tôi.

         Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi!

NÓN KẾT QUẢNG CÁO DU LỊCH VIỆT NAM

mu-luoi-trai-qua-tang-du-lich

mũ lưỡi trai quà tặng du lịch


mu-luoi-trai-du-lich-in-ten

mũ lưỡi trai du lịch in tên công ty

         Thời gian giao hàng luôn là điều mà các doanh nghiệp lo ngại khi đặt một lượng lớn sản phẩm.      
          Hãy để chúng tôi - xưởng may nón Nhãn Xanh xóa tan đi điều lo ngại đó, cam kết giao hàng đúng hạn và chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng gấp trong thời gian từ 3 - 5 ngày.

LIÊN HỆ NHANH:
 093 842 3993 - Ms Lan
 091 757 8993 - Ms Diễm 
 090 292 1185 - Ms Ngọc

 Xưởng May Nón Nhãn Xanh
Đ/c: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: Ugly_ketty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét