Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Thú vị ĐỘC ĐÁO QUẢNG CÁO với mũ lưỡi trai DU LỊCH


Xưởng may nón Nhãn Xanh

      Bạn đang băn khoăn tìm nhà cung ứng may mặc những vật phẩm quảng cáo cho công ty mình?

      Bạn mong muốn thương hiệu mình được biết đến rộng rãi và khách hàng tìm đến nhiều hơn?

      Bạn đã đúng khi đọc những dòng dưới đây, đừng ngần ngại hãy tham khảo những bài viết bên dưới của xưởng may nón Nhãn Xanh- một nhà cung cấp các loại mũ nón vật phẩm quảng cáo chuyên nghiệp và đáng tin cậy

NON-QUANG-CAO-DU-LICH-QUA-TANG
NÓN QUẢNG CÁO DU LỊCH QUÀ TẶNG
       Khi đến với xưởng may nón Nhãn Xanh, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tận tình tư vấn về mẫu mã, thiết kế và chất liệu để sản xuất nên những chiếc nón quảng cáo “kì diệu”, cung cấp những chiếc nón đồng phục thật đặc biệt,  phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. 

        Xưởng may nón chúng tôi luôn nhận đặt May nón du lịch, nón đồng phục, nón quảng cáo, nón thủy sản, nón sự kiện, nón đồng phục công ty, nón du lịch giá rẻ đang là xu hướng hiện nay, ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của tất cả các doanh nghiệp trên khắp cả nước
 
        Thêm vào đó, những yêu cầu cho sản phẩm mũ nón ngày càng khắt khe hơn, từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc cho đến hợp thời trang.

        Nắm bắt được xu thế này, xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi đồng thời là một công ty quà tặng sẽ giới thiệu với các bạn những dòng sản phẩm mũ nón quảng cáo thời trang chúng tôi đang cung cấp:

NON-DONG-PHUC-TRUONG-HOC
MŨ LƯỠI TRAI ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG HỌC
MU-LUOI-TRAI-QUANG-CAO-DONG-PHUC-CONG-TY
MŨ LƯỠI TRAI ĐỒNG PHỤC QUẢNG CÁO CÔNG TY


-    Chuyên nhận đặt may nón đồng phục, mũ lưỡi trai giá rẻ để sử dụng làm đồng phục dành cho công nhân hoặc cho nhân viên trong doanh nghiệp và học sinh, sinh viên trong trường học

-    Chuyên nhận đặt làm may nón quảng cáo giá rẻ, mũ tai bèo làm quà tặng cho khách hàng.

-    Là cơ sở may in nón Chuyên đặt may nón du lịch giá rẻ, nón không nóc làm sản phẩm cho các chương trình, sự kiện, tour du lịch.

         Xưởng may nón quảng cáo, mũ lưỡi trai đồng phục giá rẻ Nhãn Xanh có thể đáp ứng được những yêu cầu dù là khó khăn nhất của quý khách hàng cùng một lúc với số lượng đơn hàng tối thiểu 100 cái.

         Hàng tháng công ty may nón chúng tôi có thể đáp ứng tổng cộng các đơn hàng với tổng số lượng trên 8000 nón/tháng vẫn đảm bảo chất lượng đảm bảo giao hàng toàn quốc đúng hẹn.

 Xưởng May Nón Nhãn Xanh
Website: http://nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Đ/c: số Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Skype: Ugly_ketty
Chúng tôi cam kết uy tín chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 093 842 3993 - Ms Lan
 091 757 8993 - Ms Diễm 
 090 292 1185 - Ms Ngọc



1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài post của tác giả rất hữu ích, cám ơn bạn đã share.
Xem tại website : Nón cói

Đăng nhận xét