Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Xưởng may nón giá rẻ

XƯỞNG MAY NÓN DU LỊCH – NÓN QUÀ TẶNG GIÁ RẺ
Nhãn Xanh kính chào quý khách.
Công ty chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất gia công nón các loại số lượng lớn với giá rẻ.
Chúng tôi chuyên về:
-         Nón kết / mũ lưỡi trai.
-         Nón tai bèo
-         Nón quảng cáo / nón quà tặng.
-         Nón du lịch, nón đồng phục.
-         …..
-         Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ in thêu logo theo yêu cầu của khách hàng.



“ Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”
Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.


Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Xưởng: Xưởng : số 54/62 Nguyễn Văn Quá, P Tân Thới Hiệp, Q12, Tp HCM
Website: 
http://nonsaigon.com/san-pham/non/
Email : longanfashion@yahoo.com, pkg_yendoi@yahoo.com.vn,
Yahoo: pkg_yendoi , skype: ugly_ketty
Điện thoại:– 090 292 1185 ( miss Ngọc) – 098 246 9903 ( miss Yến)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét