Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Cơ sở may nón / xưởng sản xuất nón giá rẻ

Nhãn Xanh kính chào quý khách.
Xưởng chúng tôi chuyên may nón quảng cáo, nón quà tặng với số lượng lớn và giá tốt nhất.
Với đội ngũ nhân công dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực may nón, mỗi ngày chúng tôi sản xuất ra hơn 2.000 cái nón để cung cấp số lượng yêu cầu của quý khách.
Với phương châm hoạt động "uy tín từ chất lượng", chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất.
Xưởng chúng tôi chuyên về:
> nón quảng cáo
> nón quà tặng
> nón du lịch
> nón kết
> nón tai bèo
> nón không nóc
> nón đồng phục
> .....



Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn, thiết kế và in thêu logo, hỗ trợ khách hàng cách chọn và lên mẫu sao cho đẹp mắt và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hê:
Công ty TNHH Nhãn Xanh
VP: Số 21, đường C27, F12, Quận Tân Bình, TP HCM.

Xưởng : số 54/62 Nguyễn Văn Qúa, P Tân Thới Hiệp, Q12, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com/
Email : longanfashion@yahoo.com, pkg_yendoi@yahoo.com.vn,
Yahoo: pkg_yendoi , skype: ugly_ketty
Điện thoại:– 090 292 1185 ( miss Ngọc) – 098 246 9903 ( miss Yến)
Email : longanfashion@yahoo.com, pkg_yendoi@yahoo.com.vn,






0 nhận xét:

Đăng nhận xét