Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cơ Sở May Mũ Lưỡi Trai, Nón Tai Bèo, Nón Không Nóc Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng

Công ty TNHH NHÃN XANH chuyên sản xuất các loại nón như: nón kết quảng cáo, mũ lưỡi trai đồng phục, nón lưỡi trai sự kiện, nón kết du lịch và một số sản phẩm có liên quan như mũ tai bèo, nón không nóc.
Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực may các loại nón kết, nón tai bèo, nón không nóc và đội ngũ nhân công có tay nghề, dày dạn kinh nghiệm; chúng tôi tự hào là một trong các thương hiệu có uy tín và chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi:

Mũ Lưỡi Trai Quảng Cáo


Mũ Lưỡi Trai



Nón Kết Đồng Phục


Mũ Tai Bèo


Nón Không Nóc
Đến với chúng tôi - đến với NHÃN XANH, quý khách có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và mẫu mã sản phẩm.
Chúng tôi sẵng sàng:
- Nhận tư vấn thiết kế mẫu miễn phí
- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tiêu chuẩn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.
Giá gốc xuất xưởng.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !

Nếu quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi: 
   Công Ty TNHH Nhãn Xanh
   Địa chỉ :  số 21 đường C27,P. 12, Tân Bình, TPHCM.
   SĐT : 090 292 1185 ( Ms.Ngọc ) - 093 842 3993 ( Ms.Lan )
   Website : www.nonsaigon.com
   Email: longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét