Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Xưởng May Nón Chất Lượng, Nón Kết Quảng Cáo, Mũ Tai Bèo Chất Lượng


    Trong bối cảnh khủng hoảng thừa thông tin, mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ở khắp nơi. Việc quyết định mua một sản phẩm khi chưa thực tế là một điều khó với tất cả các khách hàng nói chung. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm sai khác mô tả, bán sản phẩm kém và thu phí cao, mặc rủi ro cho khách hàng và làm cho hình ảnh công ty dần xấu đi trong mắt khách hàng.
  
    Các mẫu nón xuất xứ Việt Nam được NHÃN XANH thiết kế, với chất lượng nguyên liệu như Kaki 100% coton, Kaki Nhung, Kaki Sam Sung, Vải Lưới... vải dày và mềm dễ hút ẩm tốt, kết hợp dây chuyền máy móc hiện đại, song song với đó là việc giám sát chặt chẽ chất lượng sản phẩm. Giúp khách hàng có được một sản phẩm rất tốt so với nền giá các sản phẩm khác trên thị trường.

Nón Kết Kaki 100% coton

Nón Kết Kaki Nhung
- Mũ Tai Bèo
Mũ Tai Bèo Vải Lưới
    NHÃN XANH luôn đặt mình vào vị trí của khách mua hàng, và cố gắng giải quyết những câu hỏi thường gặp của các khách hàng khi mua hàng online, như luôn băn khoăn về ảnh sản phẩm được làm sai khác so với sản phẩm thực tế, và chất lượng sản phẩm không tương ứng với hình ảnh, chuyển hàng chậm, và yêu cầu khách hàng phải chuyển khoản trước khi nhận được hàng. Tất cả các sản phẩm NHÃN XANH bán ra, cam kết 100% giống với sản phẩm được demo video, hoặc hình ảnh tại website.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại :
Hotline: 090 292 1185 ( Miss Ngọc ) – 098 246 9903 ( Miss Diệu )
Skype : ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH NHÃN XANH hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!

2 nhận xét:

Unknown nói...

Bên công ty bạn có may nón cho trẻ em ko?

Unknown nói...

chào bạn, công ty mình nhận may cả nón cho trẻ em, mình sẽ gửi báo giá qua mail cho bạn nhé :)

Đăng nhận xét