Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Nào cùng "Thám Hiểm" kho THIẾT KẾ xưởng may nón Nhãn Xanh nhé


     NÓN QUẢNG CÁO

           Các doanh nghiệp có nhu cầu may nón quảng cáo với giá rẻ?

           Bạn hãy liên lạc với Xưởng May Nón Nhãn Xanh, chúng tôi sẽ cung cấp mũ nón, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và hỗ trợ thiết kế để tạo ra những chiếc nón chất lượng cao.


ĐẶT MAY NÓN THEO YÊU CẦU

           Những chiếc Nón Quảng Cáo là một trong những công cụ vô cùng hữu ích và hiệu quả để doanh nghiệp QUẢNG BÁ hình ảnh, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng

           Ngoài ra, mũ lưỡi trai thởi trang hay những chiếc nón kết thể thao - nón kết lưới cũng là món quà TRI ÂN khách hàng của mình.

Xưởng may nón chuyên đặt làm nón - nón kết thể thao - nón kết lưới

Cơ sở may nón nhận Đặt May Nón - mũ lưỡi trai


NÓN KẾT - MŨ LƯỠI TRAI

          Xưởng may nón Nhãn Xanh biết rằng các doanh nghiệp hiện nay luôn mong muốn thương hiệu của mình được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

         Mặt khác, chúng tôi đã có trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và sản xuất các loại nón quảng cáo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

 
Đơn vị chuyên Cung cấp mũ nón kết thể thao


Chuyên Nhận Đặt Làm Nón mũ lưỡi trai quảng cáo



XƯỞNG MAY NÓN

        Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ tư vấn về thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm mũ nón

        Và Đưa ra những lời khuyên chân thành để tạo ra những chiếc nón quảng cáo, nón kết đồng phục phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp.

Nhãn xanh nhận đặt may nón, may gia công nón tai bèo - nón kết đồng phục


           Chúng tôi chuyên nhận đặt làm nón - nón không nóc theo yêu cầu



        Hiện nay, Nhãn Xanh đang nhận đặt may nón cho những khách hàng có nhu cầu và đặc biệt đơn vị chúng tôi đang có nhiều ưu đãi dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau.
 
        Liên hệ ngay với xưởng may nón Nhãn Xanh để được tư vấn cụ thể hơn về giá và sản phẩm:

Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185  

Đ/c: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Website: http://nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét