Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Cơ Sở Sản Xuất Nón Kết, Mũ Lưỡi Trai, Nón Du Lịch Uy Tín, Chất Lượng, Giá Cả Cạnh Tranh

Cơ sở sản xuất nón Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!

Cơ sở sản xuất nón của chúng tôi chuyên sản xuất và gia công các loại nón, mũ theo yêu cầu như : nón kết, nón tai bèo, mũ lưỡi trai, nón không nóc, mũ nón quảng cáo, nón du lịch, nón mũ quà tặng,….
Với chất liệu vải tốt nhất làm bằng 100% coton. Các loại nón, mũ xuất xưởng ở cơ sở chúng tôi đều được in, thêu logo công ty của bạn trên mũ.
Mũ của chúng tôi được làm theo các kích cỡ khác nhau và có các loại khóa khác nhau như: khóa dán, khóa đồng, khóa nút nhựa đảm bảo dễ dàng điều chỉnh độ rộng của nón, giúp người đội cảm thấy thoải mái.
Quý khách có thể tham khảo một số mẫu nón kết, mũ lưỡi trai của chúng tôi dưới đây:

- Nón kết đồng phục công ty
Co so san xuat non ket
        

- Nón tai bèo du lịch

Non du lich

- Nón quảng cáo

Mu luoi trai
- Mũ lưỡi trai đồng phục
Mu luoi trai dong phuc


 - Nón du lịch
Non du lich


- Nón kết quảng cáo
Non ket quang cao

- Cơ sở sản xuất nón kết
Co so san xuat non ket

- Cơ sở sản xuất nón tai bèo 
Co so san xuat non tai beo


Với lợi thế có xưởng may nón mũ tại TP.HCM  cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất nón mũ. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.
Đến với Công ty Nhãn Xanh là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Nhãn Xanh là giải pháp hàng đầu cho những công ty quảng cáo, du lịch.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms Ngọc) - 098 246 9903 (Ms Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
Website: nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Xưởng: 54/62 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM
Công Ty TNHH Nhãn Xanh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét