Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Xưởng May Nón Đồng Phục, Mũ Lưỡi Trai Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng, Giá Cả Cạnh Tranh

Xưởng may nón đồng phục NHÃN XANH kính chúc quý khách một ngày tốt lành !

Mũ đồng phục ngày càng cần trong họat động của các công ty và doanh nghiệp hiện nay.
Chất lượng sản phẩm  ngày càng được các công ty và doanh nghiệp đề ra khắt khe hơn.
Trong hoạt động cung cấp đồng phục hiện nay sự cạnh tranh cũng trở lên khốc liệt hơn trước
nhằm thỏa mãn khách hàng của mình  của các đơn vị cung cấp.
Với khách hàng của mình cũng vậy, xưởng may nón đồng phục của chúng tôi cũng không ngừng cải tiến về
các mặt  nhằm đáp ứng nhu cầu về mũ đồng phục của khách hàng hiện nay.
Một số mẫu mũ đồng phục của xưởng chúng tôi:
- Nón kết đồng phục
Non ket dong phuc


 - Mũ đồng phục
Mu dong phuc


 - Mũ lưỡi trai đồng phục

Mu luoi trai dong phuc


 - Xưởng may nón đồng phục
Xuong may non dong phuc


 - Nón lưỡi trai nam
Non luoi trai nam


 - Mũ tai bèo đồng phục
Mu tai beo dong phuc


Nón không nóc đồng phục
Non khong noc dong phuc


 Xưởng may mũ tai bèo
Xuong may mu tai beo



Là đơn vị may in nón đồng phục trực tiếp không phải thông qua bất cứ khâu trung gian nào cộng với kỹ thuật ra mẫu tốt nên chúng tôi luôn có ưu thế cạnh tranh hơn so với tất cả các bên hiện nay.
- Giá rẻ hơn do sản may in đồng phục trực tiếp.
- Chất lượng tốt hơn chủ động kiểm soát được chất lượng sản phẩm may in.
- Chính sách hậu mãi cũng như chiết khấu cao hơn so với tất cả các bên làm nón đồng phục hiện nay.
- Không phải thuê mặt bằng may, in làm giảm tối đa chi phí phát sinh trong sản xuất.

Xưởng may mũ, nón đồng phục của chúng tôi luôn cam kết: chất lượng tốt,đúng thời hạn, giá cạnh tranh !

Quý khách hàng công ty hay doanh nghiệp muốn may nón đồng phục cho công ty mình
Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may nón đồng phục của chúng tôi:
Công ty TNHH NHÃN XANH
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

1 nhận xét:

Unknown nói...

Địa chỉ may non quang cao đẹp tại tp. HCM

Đăng nhận xét