Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nón Quảng Cáo, Nón Quà Tăng, Giải Giáp Quảng Cáo Tối Ưu Cho Các Công Ty !

 Nón quảng cáo, nón quà tặng đang ngày càng trở nên phổ biến, nó trở thành một vật phẩm độc đáo dành tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt, tri ân khách hàng đã trung thành với thương hiệu của công ty trong thời gian dài.

Non quang cao


Non ket nam quang cao

Kinh tế ngày càng phát triển, khách hàng đã quá quen với những phương thức khuyến mãi như giảm giá, tặng quà lưu niệm, nhưng những món quà đó khách hàng không thể ngày ngày mang ra đường, và không phải món quà nào cũng có khả năng quảng cáo cho công ty.

Co so may non quang cao


Non ket nu quang cao

Những chiếc mũ lưỡi trai quảng cáo, mũ tai bèo quảng cáo lại có thể làm được điều này. Trong những dịp đặc biệt như hội nghị khách hàng, event, sự kiện quan trọng, công ty có thể tặng cho khách hàng những chiếc nón kết quảng cáo có in logo của công ty, khách hàng có thể có thêm một món quà lưu niệm xinh xắn, khi họ đội nón ra đường cũng đồng thời quảng bá hình ảnh công ty bạn đến những khách hàng tiềm năng.
Mu tai beo quang cao


Mu luoi trai quang cao


Non ket quang cao

 Những chiếc nón kết quảng cáo, mũ lưỡi trai quảng cáo, quà tặng với chi phí rẻ hơn nhiều so với các phương thức quảng cáo khác đang trở thành giải pháp tối ưu để quảng bá hình ảnh của công ty bạn.
Hãy đặt may nón ngay hôm nay bằng cách liên hệ:
Công ty TNHH NHÃN XANH
Hotline: 090 292 1185  (Miss Ngọc) - 098246 9903 (Miss Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
           nhanxanh.info01@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
ĐC: Số 21, Đường C27, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

1 nhận xét:

Unknown nói...

non quang cao ở đây đẹp và rẻ nữa.

Đăng nhận xét