Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Cơ Sở Sản Xuất Nón Kết Du Lịch, Mũ Lưỡi Trai Du Lịch, Cơ Sở Sản Xuất Nón Kết Giá Rẻ Tp.Hồ Chí Minh

           Cơ sở sản xuất nón kết NHÃN XANH là giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc lựa chọn những sản phẩm quảng cáo, quà tặng, du lịch, sự kiện, PR... NHÃN XANH đưa các sản phẩm chủ lực về nón du lịch như: nón kết du lịch, mũ lưỡi trai du lịch,  mũ tai bèo du lịchnón không nóc du lịch...
cơ sở sản xuất nón

sản xuất nón kết du lịch

mũ lưỡi trai du lịch

nón tai bèo du lịch

xưởng may nón

         Cơ sở sản xuất nón của chúng tôi tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách về kiểu dáng, chất lượng... 
        Slogan của NHÃN XANH: "Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi".
Nhận đặt hàng các mặt hàng nón du lịch cho công ty với số lượng tối thiểu 100 cái. Đặc biệt hơn, công ty còn nhận thêu, in logo trên nón du lịch theo yêu cầu của khách hàng.

        Cơ sở sản xuất nón kết NHÃN XANH theo một quy trình khép kín, công nghệ in thêu hiện đại, đảm sự hài lòng cho khách hàng.
        Nhiều ưu đãi cho khách hàng như giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá chiết khấu với số lượng lớn.

*** Nếu quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi: ****
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ :  số 21 đường C27,P. 12, Tân Bình, TPHCM.
Hotline : 090 292 1185 ( Ms.Ngọc ) - 098 246 9903 ( Ms.Diệu )
Website : www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info01@gmail.com
Skype: ugly_ketty

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tôi đặt hàng với mỗi loại khoảng 100 cái bên mình có nhận không, bên bạn nhiều mẫu nón kết đẹp quá

Đăng nhận xét