Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Nhận Đăt Làm Mũ Lưỡi Trai Giá Rẻ Tại TPHCM

Công ty TNHH Nhãn Xanh chúng tôi nhận làm mũ lưỡi trai các loại theo yêu cầu của quý khách hàng. Đơn hàng làm mũ lưỡi trai do chúng tôi nhận làm sẽ được đảm bảo về chất lượng cho nên khách hàng có thể yên tâm về hàng hóa và chúng tôi có thể đáp ứng được các đơn hàng gấp từ 3 đến 5 ngày. Các loại nón do xưởng may nón chúng tôi phụ trách ngoài mặt đạt chất lượng bên cạnh đó mỗi một mặt hàng đều có thể bảo đảm về mặt thẩm mỹ tạo nên cảm giác thích thú cho người đội và trở thành một phụ kiện ko thể thiếu được.
mũ lưỡi trai

nón kết quảng cáo


nón lưỡi trai giá rẻ

Xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh đã được nhận định là một trong những xưởng may nón uy tín nhất trong cả nước, chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất
nón đồng phục

nón nửa đầu

****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****

VP CT TNHH Nhãn Xanh: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét