Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Xưởng May Nón, Cơ Sở May Gia Công Nón, Đặt Làm Nón Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng!!!

     Cơ Sở Làm Mũ Lưỡi Trai Nhãn Xanh xin kính gởi đến quý khách hàng lời chúc thịnh vượng, thành đạt và lời chào trân trọng nhất.
Cơ sở làm mũ lưỡi trai
         Cơ Sở Sản Xuất Mũ chúng tôi chuyên may gia công các loại nón như:  nón kết, mũ lưỡi trai, nón tai bèo, nón quảng cáo, nón đồng phục, nón du lịch, nón thể thao, nón quà tặng... theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.



Nón quảng cáo 



Nón Lưỡi Trai Du Lịch
Mũ Lưỡi Trai
Chất liệu: Kaki 100% coton, Kaki nhung, 65/35 Kaki, PE, Vải gió, Vải lưới.....
Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất riêng cho nên quý khách hàng an tâm về :
    *  Giá cả cạnh tranh
    *  Chất lượng trên từng sản phẩm
    *  Thời gian giao hàng đúng hẹn
    *  Làm mẫu miễn phí
        -  Đến với Công ty Nhãn Xanh là quý khách hàng đến trực tiếp với nhà sản xuất nhờ vậy sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. 
  -  Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc các vật phẩm quảng cáo, Nhãn Xanh rất tự hào được sự tín nhiệm và ủng hộ của quí khách hàng trong và ngoài nước.    
   -  Đến với chúng tôi - đến với NHÃN XANH, quý khách có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và mẫu mã sản phẩm.
        Chúng tôi sẵng sàng:
- Nhận tư vấn thiết kế mẫu miễn phí
- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tiêu chuẩn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.
- Giá gốc xuất xưởng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách !


Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :

VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com

skype: ugly_ketty

Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

         "Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét