Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Lợi Ích Từ Những Gì Bạn Đang Đội...

Xưởng may nón Nhãn Xanh xin kính chào quý khách.!
Nón du lịch
Nón du lịch
Chúc mọi người năm mới TẤN TÀI - TẤN LỘC- TẤN LỢI NHUẬN.
non nang dong
Snapback sành điệu

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với các loại nón đồng phục, nón quảng cáo, nón du lịch, nón không nóc. Mỗi khi bước ra đường đầy nắng gió, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy chún trên khắp nẻo đường, con phố....
Vậy có bao giờ chúng ta tự hỏi, liệu đằng sau những tiện ích thông thường như che nắng, che mưa, đội gió thì các loại nón ấy còn có công dụng gì khác không? Nó có gì đặc biệt không?
non tai beo
Nón tai bèo ngộ nghĩnh



Hôm nay Xưởng may nón Nhãn Xanh sẽ chia sẻ một vài lợi ích khác như sau đây nhé.

- Nón kết du lịch sẽ là người bạn đồng hành của bạn trên những hành trình khám phá đầy lí thú. Với nó bạn có thể đựng nhiều thứ lặt vặt như những loại nấm mèo bạn hái trong rừng, đựng những vỏ sò vỏ ốc ngoài biển xanh, hay lãng mạn hơn là đựng những hạt mưa rơi lách nhách bên nhành hoa trắng.
- Nếu bạn là một ca sĩ, thì nón không nóc như là một nhà sản xuất âm nhạc, nó giúp bạn thêm sự tin để chơi tốt hơn những ván tennis, hát hay những buổi diễn ngoài trời, chơi giỏi hơn những trận cầu bãi biển,  hay nó giúp bạn thu hút hơn với những người xung quanh khi kết hợp với đồng phục bộ tập thể dục.
- Nón tai bèo à? À đó là người anh cả cho những hành trình xã hội của bạn. Vì sao ư? Có bao giờ bạn cảm thấy chỉ cảm thấy tuyệt vời, tự hào hơn khi đội mũ tai bèo trong những công tác xã hội, mà không bất kì loại nón khác cho bạn cảm giác đó không?
- Nón quảng cáo sẽ là một chuyên gia PR siêu tài giỏi nếu bạn chiếm trọn lòng tin và tấm lòng người khác.
non dong phuc
Nón đồng phục

Nón không nóc cá tính

Tuyệt vời quá phải không các bạn :) Cơ sở sản xuất nón Nhãn Xanh luôn mong các bạn có những cho mình những chiếc nón chất lượng nhất để tận hưởng trọn vẹn những lợi ích trên.
Một lần nữa chúng tôi xin chúc các bạn NĂM MỚI VUI VẺ.

Công Ty TNHH Nhãn Xanh
ĐC: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 
093 842 3993 - Ms Lan
091 757 8993 - Ms Diễm
090 292 1185 - Ms Ngọc
Email: longanfashion@gmail.com     hoặc     longanfashion@yahoo.com
Web: www.nonsaigon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét