Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Tại sao phải chọn MŨ NÓN QUẢNG CÁO làm QUÀ TẶNG cho khách hàng?

     Các dịp lễ lớn như: tết nguyên đán hay lễ giáng sinh (noel) ... là dịp để các công ty trang nhau tổ chức nhiều sự kiện để khuếch trương thương hiệu của mình, đặc biệt là các công ty du lịch, lữ hành.

     Nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách tặng quà (thực chất là các vật phẩm quảng cáo) cho khách hàng của mình.

      Tuy rằng món quà tặng không nhiều giá trị nhưng mang lại nhiều lợi ích và ấn tượng cho khách hàng.


TẠO ẤN TƯỢNG

      Vậy ấn tượng đó là gì? Và tạo ấn tượng như thế nào?

       Đầu tiên, văn hóa người Việt rất thích được nhận quà, do vậy việc thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua các vật phẩm quà tặng là hoàn toàn có khả năng và rất dễ dàng.

       Đối với đa số các công ty du lịch, lữ hành luôn chú trọng đến các vật phẩm quà tặng, đặc biệt là các loại mũ nón (vì chi phí không cao nhưng hiệu quả rất đáng mong đợi) như:

        -  Mũ tai bèo cho các chuyến du lịch sinh thái hay di tích, thắng cảnh, giúp khách hàng thoải mái hơn khi tận hưởng chuyến du lịch của công ty bạn.
DAT LAM MU NON QUANG CAO
MŨ TAI BÈO-NÓN QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ
XUONG LAM NON QUANG CAO
MŨ TAI BÈO-NÓN QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT
        -  Mũ lưỡi trai (nón kết) cho các chuyến đi dã ngoại ngoài trời, du lịch biển đầy năng động, sẽ là điểm cộng từ khách hàng với dịch vụ của công ty bạn.
DAT LAM NON MU LUOI TRAI
ĐẶT LÀM NÓN - NÓN QUẢNG CÁO - MŨ LƯỠI TRAI


XUONG MAY NON MU LUOI TRAI
XƯỞNG MAY NÓN QUẢNG CÁO - MŨ LƯỠI TRAI
        -  Mũ không nóc rất phù hợp cho những kì nghĩ hoặc các sự kiện thể thao

XUONG MAY NON QUANG CAO MU KHONG NOC
MŨ KHÔNG NÓC - TỰ TIN NĂNG ĐỘNG

DAT LAM NON QUANG CAO MU KHONG NOC
XƯỞNG MAY NÓN - ĐẶT LÀM NÓN - NÓN QUẢNG CÁO - MŨ KHÔNG NÓC

       Và để tạo thêm ấn tượng tốt từ khách hàng, công ty nên chọn những mẫu nón quảng cáo, nón quà tặng thích hợp, vừa thời trang vừa chất lượng, để giúp khách hàng được như là "thượng đế" mà họ mong muốn.

       Ấn tượng được tạo nên từ những điều rất đơn giản

       Từ đó Doanh nghiệp của bạn sẽ nâng cao khả năng "quay về" của khách hàng với công ty của mình.

        Cuối cùng là nâng cao mối quan hệ với khách hàng thân thiết, và có được những vị khách hàng trung thành "thực sự".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét