Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Nón Quảng Cáo Nhãn Xanh - Không Phải Dạng Xoàng Đâu

Đẹp - Độc - Đậm...

Đẹp trên từng chi tiết
Độc qua từng thiết kế
Đậm cho từng phong cách.
Đó là những gì non quang cao Nhãn Xanh mang lại. Đến với xưởng may nón chúng tôi, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với phong cách phục vụ nơi đây.
Bạn cần gì? -Chúng tôi đáp ứng.
Bạn thắc mắc gì? -Chúng tôi giải đáp
Bạn khó khăn gì? -Chúng tôi đồng hành cùng bạn
Come on, đến với chúng tôi nào .:)
non du lich
Nón du lịch
non khong noc
Nón không nóc


Xuong may non Nhãn Xanh nhận đặt may gia công các loại nón số lượng lớn. Với sự đa dạng về sản phẩm như nón tai bèo, nón du lịch, nón quảng cáo, nón đồng phục, nón không nóc...cùng với sự đa dạng về nguyên vật liệu và sự tinh tế trong thiết kế, xuong may non Nhãn Xanh sẽ mang đến những gì tốt đẹp nhất đến quý khách hàng.
non ket
Nón kết 


Chúng tôi lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, và cố gắng đáp ứng từng mong muốn ấy. Hãy đến với cơ sở sản xuất nón Nhãn Xanh để nhận được dịch vụ tốt nhất và đặc biệt là những ưu đãi hấp dẫn nhé quý khách hàng.
non tai beo
Nón tai bèo

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com    hoặc    longanfashion@yahoo.com
Skype: Ugly._ketty
Hotline: 
Ms Lan - 093 842 3993   Ms Diễm - 091 757 8993   Ms Ngọc- 090 292 1185

0 nhận xét:

Đăng nhận xét