Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

may nón chất lượng số 1

               Cơ sở may nón  Nhãn Xanh kính chào quý khách ! 

Đối với các công ty trong lĩnh vực du lịch,việc quảng bá hình ảnh của công ty bằng nón du lịch cho đoàn là không thể thiếu. Mũ lưỡi trainón du lịch không chỉ làm đoàn kết tinh thần thành viên, dễ dàng quản lý đoàn mà còn đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu của công ty bạn.

Với tinh thần trach nhiệm cao trong công việc, xưởng may nón Nhãn Xanh đã và đang mang tới cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất với giá thành phù hợp. Những mẫu thiết kế thời trang, phong cách sẽ tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.

  Bạn có thể in hoặc thêu thêm các thông tin về công ty lên chiếc nón du lịch như: tên công ty, logo, slogan hay tên chuyến đi ... 
Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất: chất lượng sản phẩm qua quy trình kiểm tra chất lượng đầu ra chuẩn ISO, nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chất lượng gắt gao, in thêu sản phẩm bằng những công nghệ cao nhất, v.v...

       Nón du lịch đồng phục, nó không chỉ đơn giản là một chiếc nón bình thường. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nón du lịch  sau:

Công Ty TNHH NHÃN XANH 
hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn                   
                                   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét