Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Xưởng làm nón cho doanh nghiệp

Bạn đang cần đặt may số lượng lớn các loại nón dùng làm một hoạt động nào đó cho doanh nghiệp mình ?

Bạn đã tìm đến nhiều xưởng may nón quảng cáo nhưng không ưng ý xưởng may nón đó vì giá cả, chất lượng hay phục vụ.

Bạn đang cần số lượng lớn nón quảng cáo gấp để kịp tiến độ công việc?

Bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mẩu nón du lịch, nón quảng cáo, nón tai bèo, nón lưỡi trai làm sản phẩm cho công ty mình?

Vậy thì còn đợi gì nữa hãy đến ngay với Nhãn Xanh, chúng tôi luôn luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra, sự hài lòng của quý khách sẽ là thành công của chúng tôi, nhân viên thận thiện vui vẻ với khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất là lợi thế của công ty cúng tôi đến với Nhãn Xanh bạn sẽ không thể nào than phiền về điều gì từ cung cách phục vụ cho đến thành phẩm.

Nếu không tin hay còn thắc mắc gì hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi hoặc đến ngay văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu trực tiếp.
Nón quảng cáo Nhãn Xanh mang đến tầm cao mới cho thương hiệu của bạn.
nón quảng cáo

xưởng may nón

xưởng may nón quảng cáo

xuong may non

nón quảng cáo
      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét