Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

xưởng nón mũ nhãn Xanh

Xưởng mũ, nón du lịch Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!
Xưởng may nón chúng tôi nhận đặt may nón du lịch số lượng lớn với giá cạnh tranh.
Gọi vào ngay số hotline để được báo giá và tư vấn tận tình nhất, chúng tôi hoạt động trên phương trâm sự hài lòng của quý khách hàng là thành công của chúng tôi nên tất cả các sản phẩm nón du lịch của chúng tôi sẽ được kiểm kê một cách kĩ càng nhất trước khi giao cho quý khách hàng.
Hãy để Nhãn Xanh mang đến bạn một chiếc nón du lịch ý nghĩa và độc đáo nhất
nón du lịch

nón quảng cáo

nón tai bèo

****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét