Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Xưởng may non quang cao

Bạn đang muốn làm số lượng lớn nón du lịchnón quảng cáo, nón đồng phục trong một thời gian ngắn để kịp tiến độ công việc cho công ty bạn?
Doanh nghiệp cần một sản phẩm có tính chất quảng cáo tốt, an toàn, nhanh và giá cả phù hợp?
Xưởng may nào tốt nhất cả về chất lượng và giá?
Những vấn đề thắc mắc của doanh nghiệp bạn hãy để xưởng may nón Nhãn Xanh giải đáp cho bạn. Chúng tôi có hệ thống nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ trợ giúp bạn những vấn đề hay những thắc mắc đối với sản phẩm nón, mũ
Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi, để tạo ra mối hợp tác dài lâu nên sản phẩm do chúng tôi đảm bảo đạt chất lượng trên từng sản phẩm để giữ vững sự tín nhiệm của khách hàng.
Gọi ngay vào số hotline chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất ngay từ bây giờ (chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí )
nón du lịch

nón quảng cáo

xưởng may nón quảng cáo

làm mũ lưỡi trai

xưởng may nón
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét