Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

ĐẶT MAY NÓN ĐỒNG PHỤC ĐẸP "KHÔNG THỂ BỎ QUA"

Bạn mong muốn ĐẶT MAY NÓN ĐỒNG PHỤC theo thiết kế của riêng mình dành tặng cho nhân viên trong công ty?

Tôi muốn làm MŨ ĐỒNG PHỤC DU LỊCH nhưng chưa có mẫu thì phải làm sao?

Xin chúc mừng bạn vì bạn đã đúng khi đọc những dòng này! Do đó Xưởng May Nón Nhãn Xanh xin mời quý khách hàng tham khảo những hình ảnh sản phẩm mũ nón đồng phục mà công ty chúng tôi hiện đang sản xuất (bao gồm các hoạt động may nón, gia công nón, in thêu nón).

NON-DONG-PHUC

NÓN TAI BÈO ĐỒNG PHỤC HỌC SINH

NON-DONG-PHUC-DU-LICH

NÓN LƯỠI TRAI ĐỒNG PHỤC

NON-DU-LICH-DONG-PHUC

NÓN KẾT ĐỒNG PHỤC QUẢNG CÁO


MU-TAI-BEO-DONG-PHUC
MŨ TAI BÈO ĐỒNG PHỤC DU LỊCH XINH XẮN

#1_LIÊN HỆ THIẾT KẾ MẪU MÃ

Chúng tôi chuyên đặt may nón theo yêu cầu với các loại nón đồng phục, may nón quảng cáo, may nón thủy sản, may nón tai bèo in thêu logo công ty, may nón sự kiệnmay nón  du lịch
 
<Trường hợp> Nếu bạn có mẫu sẵn vui lòng liên hệ và gửi mẫu qua email bên dưới để được báo giá chi tiết, số lượng và các ưu đãi chiết khấu dành cho các khách hàng thân thiết
longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com.   

<Trường hợp> Ngoài ra bạn có thể tham gia trực tiếp vào website chính thức của công ty quà tặng Nhãn Xanh để được tham khảo thêm nhiều mẫu nón xinh xinh các bạn nhé!

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH   
Địa chỉ VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh 
CHAT trực tiếp với chúng tôi: Skype: ugly_ketty
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185  

#2_THÔNG TIN THANH TOÁN

Tôi ở xa muốn đặt MAY NÓN DU LỊCH làm đồng phục số lượng 100 nón thì phải thanh toán làm sao?

==> Xin hãy yên tâm, Cơ Sở May Nón chúng tôi sẽ tạo thuận tiện cho bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Xem thông tin tại đây.

Chúng tôi luôn hướng tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mong muốn mang lại điều tốt đẹp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét