Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN PHÁT TRIỂN VỚI XƯỞNG MAY NÓN NHÃN XANH




Với kinh nghiệm làm việc hơn 5 năm, chúng tôi, Công ty TNHH Nhãn Xanh, luôn đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu hình ảnh đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng thông qua các mẫu thiết kế nón quảng cáo, nón đồng phục, nón du lịch, mũ tai bèo, mũ tai bèo nam, nón kết nam thể thao. Dần dần đưa các nhãn hiệu tên tuổi lên top của google và được nhiều người biết đến như Toyota, Pepsi, Yanaha, Viettel,… mỗi khi có sản phẩm mới ra đời.
lam mu

xuong lam mu

Với nhà xưởng may nón, làm mũ, đặt làm nón kết, đặt làm mũ lưỡi trai, nón kết giá sỉ quy mô, chất lượng, máy móc hiện đại, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, sản phẩm mà bạn đặt hàng sẽ giao đúng thời hạn và đảm bảo về mặt số lượng lẫn chất lượng.
Xưởng may nón giá rẻ

Mũ tai bèo

Đặt làm nón kết

Ngoài ra, Nhãn Xanh còn cung cấp cho quý khách dịch vụ thiết kế nón theo yêu cầu khi khách hàng chưa có mẫu nón theo ý mình. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chúng tôi thiết kế các loại nón như: Nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón không nóc, nón bảo hiểm quảng cáo, nón du lịch, nón kết đồng phục, nón kết thể thao, mũ tai bèo nam, nón kết nam thể thao
Đặt làm mũ lưỡi trai

Làm mũ lưỡi trai

Làm mũ lưỡi trai

Mũ tai bèo nam

Nón kết nam thể thao

Với số lượng đặt hàng tối thiểu là 100 cái, chúng tôi có những ưu đãi đặt biệt cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi, nhất là khách hàng thân thiết khi đặt hàng nón kết giá rẻ tại tp hcm
Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng, uy tín, chúng tôi một lần nữa cam kết sẽ không có sự mất mát nào với quý khách hàng khi thanh toán cho chúng tôi. Cách thức thanh toán:
- Sau khi đặt hàng, xưởng sẽ tiến hành lên mẫu. Thời gian lên mẫu là 3 ngày đối với mẫu bình thường, đối với mẫu bằng da thì thời gian lên mẫu là 3 – 10 ngày, tùy thuộc vào nguyên vật liệu thị trường có sẵn hay không.
          - Sau khi khách hàng kiểm duyệt chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất sản phẩm
- Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán 50% tiền đặt cọc sau khi hợp đồng được kí kết, 50% còn lại sẽ thanh toán trước khi khách hàng nhận được  hàng.
Thanh toán trực tiếp tại công ty:

 - Địa chỉ: Số 21 đường C27, F12, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
 - SĐT:  090 292 1185 (Miss Ngọc)

            0977 047 697 (Miss Yến)
Thông tin chuyển khoản:
 - Ngân hàng Á Châu, chi nhánh Phú Lâm, Tp HCM
thanh toan nhãn xanh
 - Tên tài khoản: Công ty TNHH Nhãn Xanh
 - Số tài khoản: 129835599
 - Đại diện: Bà Lê Mỹ Ngọc                          Chức vụ: Giám đốc
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline:       Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185
Email: longanfashion@gmail.com
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com    
Skype: ugly_ketty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét