Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

NÓN QUẢNG CÁO ĐẦU HÈ BÀY CHO CÁC CHỊ EM CHỌN LOẠI VẢI LÝ TƯỞNG


Phái đẹp nên biết về chất liệu lý tưởng và chất liệu nên tránh trong mùa hè để lựa trang phục cho mình, cho người thân.
xuong may non
Chọn chất liệu lý tưởng nhất cho mùa hè
- Những loại vải sờ vào mát mịn, hoạ tiết đẹp nhưng chọn may đồ thì chưa chắc đã lý tưởng
Với thời tiết nóng thì ta nghĩ ngay đến việc mặc những bộ quần áo thoải mái, giúp giảm bớt cái oi bức của mùa hè. Linen (Vải lanh) – Cotton (Sợi bông) là sự lựa chọn hợp lý nhất vì là những sợi tự nhiên mềm mịn, độ hút ẩm cao và giá thành vừa phải.
Dưới cái nắng gay gắt bên ngoài thì bạn nên mặc màu sáng, dệt từ sợi tự nhiên hút ẩm tốt, tùy nhiều kiểu dệt mà chúng ta có những loại vải dày mỏng khác nhau với cùng một loại sợi.
xuong may non
- Chất liệu như đũi, tơ lụa mặc đẹp, mát nhưng lại dễ nhăn nhàu
Tùy vào hoàn cảnh sử dụng trang phục để chúng ta lựa chọn những bộ trang phục với chất liệu phù hợp. Đũi – tơ lụa mặc đẹp, mát nhưng giá thành cao và khó bảo quản, để có được sự lựa chọn tốt hơn ta nên chọn những sợi pha như Cotton-Silk, Poly-Silk, Cotton-Poly... vẫn đẹp và thoải mái. Như một lời khuyên chân thành, nếu các bạn biết cách bảo quản tốt thì vải len và tơ tằm là sự lựa chọn hoàn hảo.
Chất liệu nên tránh và cách chọn vải mùa hè
xuong may non
Những chất liệu dệt bằng sợi tổng hợp như Polyester - vải pha ni lông, là chất liệu nên tránh của mùa nóng. Chất liệu này không hút ẩm, lại giữ nhiệt, mặc lên cảm giác nóng hơn hẳn vải khác.
xuong may non
- Khi mua vải, làm cách nào để đoán biết về độ nhăn và độ nóng - mát chỉ bằng cảm quan?
Khi không rõ tên gọi các loại vải, và tùy vào mục đích sử dụng, bạn nên lựa chọn những loại phù hợp. Nếu sờ vào mát tay mịn như khi bóp dễ nhầu thì đó là những loại vải sợi tự nhiên, mặc rất tốt. Độ nặng nhẹ cũng giúp ta dễ phân biệt, thường thì cùng độ kích thước, độ dày thì thứ tự nặng dần lần lượt là tơ tằm, cotton –linen, polyester...
xuong may non
- Nhiều người nghĩ chứ chọn vải càng mỏng càng mát
Một phần nào đó tùy thuộc vào kiểu dệt, mật độ các sợi vải;  nhưng cùng một loại vải như voan chiffon, thì tấm vải được dệt bằng sợi tơ tằm có độ nhẹ tuyệt đối , mát mẻ và không gây ráp cho da, tấm được dệt bằng sợi tổng hợp lại nặng, không thấm hút, và nặng hơn.
Sự kết hợp hài hòa giữa mẫu mã thời trang và cảm giác thoải mái là điều đáng để đặt lên bàn cân, tốt nhất là hài hoà hai điều đó. Một trang phục đẹp khi ta thích chúng và người khác nhìn cũng muốn sỡ hữu nó, và đó là cả một quá trình, kết hợp hợp lý nhiều yếu tố.
-------------------------------------------

  Công ty TNHH Nhãn Xanh, một thương hiệu chuyên sản xuất nón quảng cáo, nón đồng phục để quý doanh nghiệp củng cố thương hiệu và làm quà tặng khách hàng của bạn.
 Với nhiều mẫu mã đa dạng, xưởng may nón hiện đại, thiết kế bắt mắt, màu sắc đầy đủ, chất lượng tuyệt đối, thời gian đúng hạn, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn những mẫu: nón quảng cáo, nón đồng phục, nón du lịch, mũ tai bèo, nón kết nam thể thao, mũ lưỡi trai, nón không nóc quảng cáo 
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0902921185 (Ms. Ngọc) 
              0982469903 (Ms. Diệu)
              0938423993 (Ms Lan)
Email: longanfashion@gmail.com
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: http://nonsaigon.com/     
Skype: ugly_ketty
xuong may non Nhãn xanh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét