Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Những chiếc nón quảng cáo được ưa thích nhất Sài Gòn


Những loại nón được dùng nhiều ở Sài Gòn
Nón là thứ vật dụng không thể thiếu trong mỗi người chúng ta mỗi khi  ta ra đường hay làm một việc gì đó ngoài trời,, đặc biệt là phái nữ.
Ở sài gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, hiện nay đang ưa chuộng những model mới và đẹp nhất từ những nhà sản xuất khá là tin tin cậy, như mũ quả dưa, mũ gaocho, mũ panama, mũ cao bồi, mũ lưỡi trai, mũ cloche, mũ turban, mũ rộng vành, mũ phớt (Mũ fedora)
Mũ quả dưa
xuong may non quang cao

Còn có tên gọi khác là billycock, có hình dạng tròn giống như hình dáng quả dưa. Mùa hè năm nay, những chiếc mũ quả dưa này đã được biến tấu từ chất liệu vải nỉ sang chất liệu cói mềm mại để bạn có thể gập gọn và mang đi dễ dàng mà không làm hỏng dáng mũ. Đồng thời chất liệu cói cũng rất hợp với những bộ đồ mát mẻ khi đi biển. Chiếc mũ này chắc hẳn làm bạn sẽ nhớ ngay đến danh hài charlie chaplin phải không nào?
Mũ gaocho
may non quang cao

Là loại mũ có vành rộng, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay khi đi du lịch, có dáng thẳng và cứng, chóp có hình trụ như hình miệng cốc.Cùng với chất liệu vải nỉ dày dặn thì những chiếc mũ gaucho còn được làm với chất liệu nan, cói cứng cáp để phù hợp cho dịp đi biển của các quý cô, hay những chàng trai lịch lãm ưa phong cách cá tính, trẻ trung.


xuong san xuat non

Những chiếc mũ lưỡi trai là lựa chọn cho những nàng năng động, hay nhưng nàng thích phong cách tomboy tinh nghịch. Mùa hè năm nay những chiếc mũ lưỡi trai được biến tấu với phần vành mũ hơi bè ra và hoạt tiết vô cùng phong phú. Với chiếc mũ trẻ trung, năng động, tiện lợi thì những chiếc mũ lưỡi trai này luôn nắm một vị trí "top" trong danh sách những món đồ đi biển của các bạn trẻ ngày nay bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu. Nếu có nhu cầu mua với số lượng lớn có thể đặt hàng tại nonsaigon.com , một hãng sản xuất lớn.
xuong may non quang cao
nón tai bèo - GreenLongan

Nón tai bèo hiện nay đang nổi lên ở Sài Gòn và rất nhiều người nước ngoài,  các bạn trẻ thích đi dạo sài gòn tránh được cái nắng gay gắt buổi ban trưa. Hiện giá của nón tai bèo không hề đắc. Bạn có thể đi ngang chợ mua hoặc vào những của hàng chuyên bán trang phục để mua.
non quang cao

Ngoài những nón kể trên có thể kể đến nón không nóc được các bạn trẻ sài thành có cá tính ưa chuộng, thích phơi đầu mình ngoài nắng, muốn có một cái gì đó khác lạ. Nón hiện không chỉ sử dụng trong các sân Gold mà giờ đã mở rộng cho người tiêu dùng khắp cả nước với những mức giá khá hợp lý.

Các doanh nghiệp, các tổ chức có nhu cầu đặtcác loại nón nêu trên với số lượng lớn có thể tham khảo giá cả, mẫu mã tại CÔNGTY TNHH NHÃN XANH.
Hiện Nhãn Xanh có xưởng may nón lớn ở Sài Gòn, chất lượng khỏi chê. Chuyên nhận đặt hàng nón quảng cáo tặng khách hàng, nhân viên công ty, nón du lịch.
Ngoài ra, nhiều loại nón khác như: MŨ TAI BÈO đồng phục in tên công ty, nón không nóc in logo, nón kết quảng cáo in thương hiệu, nón thủy sản đồng phục, mũ lưỡi trai du lịch, nón sự kiện công ty, nón quảng cáo ra mắt sản phẩm mới, NÓN ĐỒNG PHỤC HỌC SINH, mũ đồng phục công ty, nón đồng phục nhân viên PG,PB ....
Các bạn có nhu cầu có thể liên hệ qua địa chỉ sau:
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185
CÔNG TY TNHH NHÃN XANH 
Địa chỉ VP: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Skype: ugly_ketty
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét