Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

XƯỞNG MAY NÓN – CUNG CẤP CÁC SẢM PHẨM NÓN QUẢNG CÁO

Ngay bây giờ, các doanh nghiệp có nhu cầu đặt nón quảng cáo, nón đồng phục nhằm củng cố thương hiệu hoặc hay tri ân đến khách hàng với số lượng lớn ( trên 100 cái) , có thể liên hệ với chúng tôi Xưởng may nón Nhãn Xanh của chúng tôi.
Tại đây chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như sau:
Nón kết quảng cáo:
non ket quang cao


Chúng tôi luôn cung cấp những loại nón kết quảng cáo chất lượng, đảm bảo thời gian khi bạn muốn. Đây được xem là loại nón thông dụng mà các công ty hiện nay đang dùng để quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho công ty mình. Bạn không còn quá xa lạ với việc khi bạn đang đi ngoài đường, thấy ai đó đội một chiếc nón có logo của một công ty nào đó, đó là sản phẩm của chúng tôi. Một lúc bạn có thể cho nhiều người biết đến bạn.
Nón kết của chúng tôi bao gồm:
nón kết du lịch

nón kết quảng cáo
non ket quang cao

 nón kết đồng phục
non ket quang cao

 nón kết thể thao
non ket quang cao

. Nếu bạn có nhu cầu đặt nón, hãy đến công ty chúng tôi Xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh.
non tai bao quang cao

Ngoài sản phẩm là nón kết ra, nón tai bèo cũng được ưa chuộng và sức quảng bá cao. Nón tai bèo quảng cáo thường được ưa chuộng vào mùa hè nắng lớn những hoạt động bên ngoài lâu. Vì vậy, các doanh nghiệp chuyên về hoạt động ngoài trời có thể đặt hàng với chúng tôi về nón tai bèo đồng phục, nón du lịch để có những giây phút hoạt động không sợ nắng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tri ân khách hàng ví như những bác nông dân thường được các đại lý cung cấp phân bón tặng những chiếc nón tai bèo quảng cáonón tai bèo in logo công ty trên đó, điều đó sẽ làm lan tỏ sức ảnh hưởng của công ty đến với nhiều hộ dân hơn. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm Nhãn Xanh cam kết đem lại một sản phẩm nón tai bèo quảng cáo không thể chê vào đâu được. Hãy đến xưởng may nón của chúng tôi để đem lại doanh thu cho chính doanh nghiệp mình.
non khong noc quang cao

Được du nhập từ nước ngoài không lâu, nón không nócquảng cáo hay còn gọi là nón không nóc đồng phục được biết nhiều trong môn đánh Golf thế giới. Tại những sân golf  lớn, công ty bạn có thể được biết thông qua những thành viên đánh golf, những tầng lớp thượng lưu, từ đó ảnh hưởng đến công ty bạn không phải là ít.
Hiện nay, số lượng khách hàng đặt nón không nóc quảng cáo đang dần tăng lên theo thời gian. Đây cũng được xem là kênh quảng cáo thương hiệu, kênh PR mới có sức hút. Chính vì điều này mà doanh nghiệp chúng tôi lập nên xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh (bao gồm cả phân xưởng nón không nóc quảng cáo) với quy mô không hề nhỏ.
Thiết kế nón:
thiet ke non dong phuc

Ngoài việc cung cấp nón quảng cáo, nón đồng phục, nón du lịch, chúng tôi còn cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp thiết kế theo yêu cầu. Hãy đến công ty chúng tôi để có những giải pháp quảng bá hoàn thiện:
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com
           hoặc  nhanxanh.info01@gmail.com
Skype: uply_ketty
Hotline: 090 292 1185 (Ms.Ngọc)
                             093 842 3993 (Ms.Lan)


2 nhận xét:

Unknown nói...

Bài post của tác giả rất hữu ích, cám ơn bạn đã share.
Xem tại website : Nón cói đẹp cho trẻ em

Unknown nói...

Bạn có nhu cầu đặt nón có thể liên hệ với chúng tôi hoặc bạn có thể lưu liên lạc của chúng tôi để sau này cần đặt nón quảng cáo hay đồng phục

Đăng nhận xét