Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

AI CÓ NHU CẦU ĐẶT LÀM NÓN ĐỒNG PHỤC, NÓN QUẢNG CÁO, NÓN KẾT, MŨ TAI BÈO KHÔNG?


Xưởng may nón, xưởng may nón giá rẻ, đặt làm nón kết, xưởng may mũ lưỡi trai, làm mũ, đặt làm mũ lưỡi trai, may nón, mũ tai bèo đẹp, mũ tai bèo, làm nón, làm mũ lưỡi trai, nón quảngcáo, mũ lưỡi trai đồng phục, mũ lưỡi trai không chóp, may nón kết, đặt mũ đồng phục, nón kết giá rẻ tp.hcm…. Đó là những gì mà khách hàng nói về chúng tôi và cũng là những gì chúng tôi đang làm cho khách hàng.

non ket dong phuc
non tai beo dong phuc
non khong noc dong phuc
non tai beo dong phuc
non ket dong phuc
Xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi thuộc phân nghành sản xuất sản phẩm đồng phục chất lượng cao, uy tín, giá rẻ, hợp với nhu cầu của khách hàng với nhiều mục đích khác nhau như: quảng bá công ty, quảng cáo sản phẩm, tri ân khách hàng, tiếp thị đến người tiêu dùng,… Bạn có thể in hoặc thêu thêm các thông tin về công ty lên mũ lưỡi trai, nón kết, nón du lịch, mũ tai bèo như: tên công ty, logo, slogan ...

non ket dong phuc

non khong noc dong phuc
non ket dong phuc
Với chi phí bạn bỏ ra cho chúng tôi khi đặt nón quảng cáo, nón đồng phục rất là thấp so với các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, ngoài ra bạn còn có thể thỏa thuận giá cả với chúng tôi nữa. Nhanh tay gọi ngay đến xưởng may nón tai bèo đồng phục của chúng tôi.

non ket dong phuc
non tai beo dong phuc
non tai beo dong phuc
Sản phẩm chúng tôi bao gồm: (click để xem chi tiết từng sản phẩm)
- NÓN ĐỒNG PHỤC

Hiện nay chúng tôi đang có nhiều đơn hàng đặt làm nón kết đồng phục rất được khách hàng ưa thích, vì vậy mà bạn có thể đặt hàng với chúng tôi làm mũ lưỡi trai đồng phục.
 non ket dong phuc
Sau đây là thông tin chi tiết về công ty chúng tôi:
Quý khách hàng có nhu cầu LIÊN HỆ ĐẶT NÓN với chúng tôi qua :
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Hotline:       Ms Lan - 093 842 3993

Ms Diễm - 091 757 8993

Ms Ngọc - 090 292 1185

Email: longanfashion@gmail.com

            nhanxanh.info01@gmail.com

            nhanxanh.info02@gmail.com

Website: www.nonsaigon.com   

Skype: ugly_ketty



0 nhận xét:

Đăng nhận xét