Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Cơ sở may nón đồng phục, nón kết đồng phục cho mọi doanh nghiệp cả nước





chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
NhãnXanh chúng tôi cũng chuyên sản xuất các loại mũ đồng phục, mũ tai bèo nông nghiệp, nón công ty, nón logo , nón tập thể theo đơn đặt hàng của quý khách trên 100 cái.
 chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
Cơ sở may nón chúng tôi phủ rộng của khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,… Quý khách gọi, chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi!
 chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
chuyen may non dong phuc
Ưu đãi cho quý khách 2015 đặt làm nón:
NhãnXanh còn cung cấp cho quý khách dịch vụ thiết kế nón theo yêu cầu khi khách hàng chưa có mẫu nón theo ý mình. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chúng tôi thiết kế các loại nón như: Nón kết quảng cáo, nón tai bèo, nón không nóc, nón bảo hiểm quảng cáo, nón du lịch, nón kết đồng phục, nón kếtthể thao, mũ tai bèo nam, nón kết nam thể thao
Với số lượng đặt hàng tối thiểu là 100 cái, chúng tôi có những ưu đãi đặt biệt cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi, nhất là khách hàng thân thiết khi đặt hàng nón kết giá rẻ tại Tp Hcm
Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng, uy tín, chúng tôi một lần nữa cam kết sẽ không có sự mất mát nào với quý khách hàng khi thanh toán cho chúng tôi.
 non tai beo nong nghiep
non tai beo nong nghiep
non tai beo nong nghiep
non tai beo nong nghiep
non tai beo nong nghiep
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline:      
Ms Lan - 093 842 3993
Ms Diễm - 091 757 8993
Ms Ngọc - 090 292 1185
Email:
longanfashion@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com    
Skype: ugly_ketty
Blog: http://xuongmaynonquangcao.blogspot.com/2015/05/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét