Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

NÓN QUÀ TẶNG, NÓN ĐỒNG PHỤC GREENLONGAN - MỘT THƯƠNG HIỆU VỮNG MẠNH


GreenLongan chúng tôi là một trong những xưởng may nón đồng phục, nón quà tặng và kể cả nón quảng cáo lớn mạnh nhất hiện nay tập trung chủ yếu tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và xuất khẩu ở các thị trường như Malaysia, Úc, Mỹ, Campuchia,…
 
Xưởng may nón GREENLONGAN với cơ cấu tổ chức vô cùng chặt chẽ cùng tập thể nhân viên vững mạnh, nhà xưởng làm nón rộng lớn đủ để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng.
 
Cơ sở may nón của chúng tôi còn có thể nhận may nón theo yêu cầu của quý khách khi quý khách muốn.
Chúng tôi có số lượng khách hàng thân thiết và vững mạnh hiện nay như: Toyota, Viettel, Toa, Honda, Yamaha,… và bạn là khách hàng kế tiếp chúng tôi phục vụ tận tình.
 
Những sản phẩm mà những khách hàng trên thường yêu cầu như: may nón giá rẻ, may nón đồng phục, may nón quà tặng, may nón quảng cáo, đặt làm mũ lưỡi trai,… Và họ rất hài lòng về sản phẩm của chúng tôi

Riêng về NÓN QUÀ TẶNG, đây là sản phẩm không thể thiếu cho những doanh nghiệp muốn tặng tri ân đến khách hàng nhằm củng cố mối quan hệ và phát triển khách hàng tiềm năng, tăng nhận diện thương hiệu. HÃY ĐẾN XƯỞNG MAY NÓN CỦA CHÚNG TÔI NGAY!!!
Còn về NÓN LƯỠITRAI hay còn gọi là nón kết, mũ kết, đây được xem là sản phẩm bán chạy thứ hai sau mũ tai bèo nam, được rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt may nón. Do nón kết là nón thông dụng, hợp thòi trang, đa năng nên rất nhiều khách hàng ưa thích và sử dụng nhiều, chính vì vậy mà bạn có thể đặt mũ kết, nón kết, kể cả nón kết du lịch với chúng tôi.
Với nhà xưởng may nón lớn như hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm sau đây để quý khách hàng tham khảo: (vui lòng click vào đường link để xem thông tin kĩ thuật của từng mẫu mã)
·         - NÓN QUẢNG CÁO
·         - NÓN ĐỒNG PHỤC
·         - NÓN DU LỊCH
·         - MŨ TAI BÈO
·         - NÓN KẾT NAM THỂ THAO
·         - MŨ LƯỠI TRAI

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu LIÊN HỆ ĐẶT LÀM NÓN với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét