Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

XƯỞNG MAY NON ĐỒNG PHỤC, NÓN QUÀ TẶNG TỐT NHẤT HIỆN NAY




Xưởng may nón đồng phục, nón quảng cáo, nón kết đồng phục, nón kết đua xe, nón tai bèo số lượng lớn Nhãnxanh của chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu với quý bạn đọc về thông tin nhận đặt làm nón kết, nón tai bèo.
Bạn có thể in hoặc thêu thêm các thông tin về công ty lên mũ lưỡi trai, nón kết, nón du lịch, mũ tai bèo như: tên công ty, logo, slogan, in hình ảnh công ty ...

Quy trình đặt hàng và sản xuất nón quảng cáo như sau:

non qua tang
non tai beo
non tai beo 

·         - Sau khi đặt hàng, xưởng làm nón sẽ tiến hành lên mẫu. Thời gian lên mẫu là 3 ngày đối với mẫu bình thường, đối với mẫu bằng da thì thời gian lên mẫu là 3 – 10 ngày, tùy thuộc vào nguyên vật liệu thị trường có sẵn hay không.
·         - Sau khi khách hàng kiểm duyệt chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất sản phẩm
·         - Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán 50% tiền đặt cọc sau khi hợp đồng được kí kết, 50% còn lại sẽ thanh toán trước khi khách hàng nhận được  hàng.
     non tai beo
non the thao
xuong may non
xuong may non tai beo 

Các sản phẩm nón đồng phục, nón quà tặng của chúng tôi bao gồm: (click để xem chi tiết)
·         - NÓN QUẢNG CÁO
·         - NÓN ĐỒNG PHỤC
·         - NÓN DU LỊCH
·         - MŨ TAI BÈO
·         - NÓN KẾT NAM THỂ THAO
·         - MŨ LƯỠI TRAI

 non dong phuc the thao
non dong phuc the thao
non the thao
non the thao
Bạn có thể gõ những từ sau đây để tìm chúng tôi: Xưởng may nón, xưởng may nón giá rẻ, nón quà tặng, đặt làm , xưởng may mũ lưỡi trai, làm mũ, đặt làm mũ lưỡi trai, may nón, mũ tai bèo đẹp, mũ tai bèo, làm nón, làm mũ lưỡi trai, nón quảng cáo, mũ lưỡi trai đồng phục, mũ lưỡi trai không chóp, may nón kết, đặt mũ đồng phục, nón kết giá rẻ tp.hcm…. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách. Chúng tôi là Nhãn Xanh, hãy nhớ chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp đón quý khách một cách chu đáo.


non tai beo lam qua tang
non tai beo lam qua tang
non tai beo lam qua tang
non tai beo lam qua tang
Tại sao bạn nên chọn Nhãn Xanh làm mũ lưỡi trai ?
Vì đến với Nhãn Xanh, Quý khách hàng sẽ được:
·        Tư vấn, thiết kế, lên mẫu miễn phí
·        Có thể đáp ứng các đơn hàng gấp trong thời gian từ 3 – 5 ngày
·        Có thể hỗ trợ thực hiện các đơn hàng với số lượng ít
·        Được ưu đãi giá nếu bạn là Khách hàng thân thiết
·        Hưởng được sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất

 dat lam mu luoi trai re
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và tư vấn nhanh nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu LIÊN HỆ ĐẶT LÀM NÓN với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com     
Skype: ugly_ketty
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét