Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Nhãn Xanh-cơ sở gia công nón quảng cáo số 1

Nhãn Xanh là một thương hiệu chắc chẳng còn xa lạ gì với mọi doanh nghiệp, chúng tôi là doanh nghiệp đã có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chuyên may nón quảng cáo, những mẫu nón quảng cáo do chúng tôi gia công chắc chắn bạn sẽ hài lòng không thể chê vào đâu được.

Với lợi thế có xưởng may nón quảng cáo tân tiến hiện đại chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà quý khách đặt ra từ nhỏ đến lớn.

Quý khách đặt hàng số lượng càng lớn giá càng hấp dẫn.

Đến với Nhãn Xanh mẫu mã kiểu dáng đa dạng bạn tha hồ mà chọn lựa với giá cả phải chăng không có nơi nào có thể rẻ hơn được.

Quý khách có thể thao khảo hàng loạt mẫu nón quảng cáo của chúng tôi tại đây.
nón quảng cáo

nón du lịch



làm mũ lưỡi trai

xưởng may nón


Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)

Email: longanfashion@gmail.com

nhanxanh.info01@gmail.com

nhanxanh.info02@gmail.com


Skype: ugly_ketty

Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét