Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Xưởng may nón mũ tai bèo, mũ lưỡi trai giá cạnh tranh - chất lượng đạt chuẩn

Chào mừng quý khách đếnvới xưởng may nón Nhãn Xanh.

Xưởng may nón Nhãn Xanh với kinh nghiệm hoạt động gần 5 năm trong thị trường may mặc trong và ngoài nước Việt Nam đã tích lũy và học hỏi được nhiều kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất may in thêu gia công nón kết, mũ lưỡi trai, mũ tai bèo.

Chúng tôi là xưởng may nón lớn lại thành phố Hồ Chí Minh sở hữu máy móc hiện địa, nguồn nhân lực dồi dào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nón.

Nếu quý khách đang có ý định may nón quảng cáo, hay các loại nón... thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ việc hợp tác cùng chúng tôi để mang thương hiệu bạn trãi rộng khắp thị trường trong và ngoài nước chúng tôi sẳn sàng giúp bạn điều đó.

Chọn xưởng may nón Nhãn Xanh sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.
Chúng tôi gia công đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc và cất liệu, ngoài ra còn có rất nhiều giá cả cho bạn chọn lựa phù hợp với yêu cầu khách hàng từ thấp đến cao nhất.

Hãy ghé thăm xưởng may nón chúng tôi để biết thêm chi tiết hoặc gọi ngay vào số hotline: 0902921185 (Ms Ngọc) phục vụ tận tình 24/24 sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn cho quý khách hoàn toàn miễn phí.

xưởng may nón

nón quảng cáo

xưởng may nón quảng cáo

nón không nóc

làm mũ lưỡi trai
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét