Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Xưởng may nón hàng đầu khu vực phía Nam

Xưởng may nón Nhãn Xanh - chuyên may in thêu nón các loại nón quảng cáo xin kính chào quý khách.
Công ty chúng tôi chuyên may nón quảng cáo, nón du lịch, nón thể thao, nón đồng phục,… số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu PR thương hiệu của doanh nghiệp.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may in thêu nón quảng cáo, nón du lịch, xưởng may nón quảng cáo chúng tôi cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi vượt trội về chất lượng hơn hẳn các công ty cùng ngành.

Cùng xưởng may nón với đội ngũ nhân công dồi dào, dày dặn kinh nghiệm, mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty hàng đầu khu vực phía Nam.Khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm mà Nhãn Xanh cung cấp.
xưởng may nón

làm mũ lưỡi trai

mũ lưỡi trai

cơ sở may gia công nón

nón du lịch

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét