Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Xưởng may nón uy tín tại miền nam

Bạn đang phân vân không biết nên chọn xưởng may nón nào mới đáp ứng được hầu hết yêu cầu của mình?
Bạn là một người cầu toàn muốn gửi đến những khách hàng thân thiết của mình món quà tri ân nón quảng cáo có logo công ty bạn hoàn hảo nhất?
Một xưởng may nón quảng cáo có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu đó, chỉ có thể là xưởng may nón Nhãn Xanh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc may nón quảng cáo, tư vấn thiết kế tận tình và thân thiện, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không có chỗ nào là không hài lòng từ việc tư vấn thiết kế mẫu cho đến khi quý khách đã nhận được hàng.
xưởng may nón

nón quảng cáo

nón kết giá rẻ

cơ sở may gia công nón

nón du lịch

*** Nếu quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi: ****
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ :  số 21 đường C27,P. 12, Tân Bình, TPHCM.
Hotline : 090 292 1185 ( Ms.Ngọc ) - 098 246 9903 ( Ms.Diệu )
Website : www.nonsaigon.com
Skype: ugly_ketty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét