Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Xưởng may nón chuyên nghiệp- Xu hướng quảng cáo mới

Bạn đang phân vân không biết chọn mẫu sản phẩm nào cho đồng phục công ty? Doanh nghiệp bạn cần một sản phẩm cho quảng cáo nhưng có nhiều yêu cầu khắt khe như chi phí, thiết kế, mẫu, kiểu dáng?
Doanh nghiệp bạn cần một món quà tặng cho đối tác hay khách hàng? Hay một sự kiện cần sản phẩm tặng kèm nhưng phải đạt yêu cầu quảng cáo hình ảnh của công ty?
Công ty bạn có tổ chức một chuyến du lịch và muốn tìm một mẫu sản phẩm làm đồng phục đi chơi?

xưởng may nón

xưởng may nón


Tất cả đều có thể khi bạn đến với xưởng may nón Nhãn Xanh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nón quảng cáo, nón sự kiện, nón du lịch v.v… Những sản phẩm của công ty chúng tôi là một loại quà tặng vừa ý nghĩa vừa là một hình thức quảng bá thương hiệu bạn hữu dụng nhất. Xưởng may nón Nhãn Xanh là cơ sở may gia công nón mũ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, các mặt hàng may mặc nói chung và sản phẩm nón nói riêng do xưởng may nón chúng tôi gia công trãi rộng khắp thị trường trong và ngoài nước.


xưởng may nón


Đây là một hình thức mới để mang hình ảnh của công ty các bạn đến khách hàng, ngoài ra nó còn có hiệu quả làm một món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng hay đối tác.Bên cạnh tính chất dễ lựa chọn từ chất liệu đến kiểu dáng, màu sắc các bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Với những mũi khâu tinh tế, đường chỉ thẳng chắc tạo nên vẻ tinh tế của chiếc nón quảng cáo từ xưởng may nón chuyên nghiệp và bàn tay lành nghề của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ mang lại chi bạn một sản phẩm như ý.

xưởng may nón
Giá cả cạnh tranh là một trong những ưu thế của chúng tôi. Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ những ưu đãi hấp dẫn.


****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét