Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Xưởng may nón chuyên may các loại nón giá rẻ - chất lượng TP.HCM

Xưởng may nón Nhãn Xanh là công ty chuyên sản xuất, gia công các loại nón như : nón kết, nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón quảng cáo, nón đồng phục, nón du lịch, nón thể thao, nón quà tặng,…. 
 

xưởng may nón
Với nhu cầu ngày càng tăng của xã hội, yêu cầu khắt khe, chặt chẽ với mẫu hàng cũng tăng theo đó. Trước sự thiết yếu đó, xưởng may nón Nhãn Xanh đã và đang dần hoàn thiện mình. Qua nhiều năm, xưởng may nón Nhãn Xanh đã tìm được vị thế vững chắc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đối tác. Những sản phẩm từ xưởng may nón Nhãn Xanh luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng từ chất liệu đến thành phẩm. Các mẩu thiết kế của chúng tôi luôn cập nhật và cải tiến nhằm thích ứng với thị trường. Giá cả của xưởng may nón Nhãn Xanh luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.




xưởng may nón


xưởng may nón


Xưởng may nón chúng tôi chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách hàng với số lượng lớn. Với trang thiết bị hiện đại dây chuyền sản xuất quy mô lớn, công nhân có tay nghề và kinh nghiệm trong sản xuất. Xưởng may nón của Nhãn Xanh tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

xưởng may nón
Đến với chúng tôi quý công ty sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế lên mẫu miễn phí và được báo giá một cách nhanh nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :

Hotline: 090 292 1185 – 0977 047 697 (Miss Ngọc)

Hoặc liên hệ địa chỉ email: 
longanfashion@yahoo.com

Skype: 
ugly_ketty

VP: Công Ty TNHH 
Nhãn Xanh

       Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH 
Nhãn Xanh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét