Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Xưởng may nón quảng cáo Nhãn Xanh tại tpHCM

Xưởng may nón Nhãn Xanh xin kính chào quý khách !
       Nón quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội, nón quảng cáo là sản phẩm mà mọi đối tượng đều có thể sử dụng . Có lẽ chính vì vậy mà loại sản phẩm này ngày càng được các công ty, đơn vị, tổ chức lựa chọn làm một món quà nho nhỏ để tri ân khách hàng hay làm nón đồng phục trong những dịp quan trọng như sự kiện, hội chợ, triển lãm,...
Hãy đến với xưởng may nón Nhãn Xanh nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũ lưỡi trai thật độc đáo. Với nhà xưởng quy mô lớn, máy móc tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao những sản phẩm của Nhãn Xanh luôn đi đầu về chất lượng và kiểu dáng. Những mẫu nón của chúng tôi luôn theo kịp xu hướng, thị hiếu của thị trường. Chúng tôi nhận những đơn hàng thiết kế mẫu nón theo ý kiến khách hàng, in ấn, thêu logo, slogan hay dấu hiệu của công ty bạn. Nếu bạn chưa có mẫu chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết và miễn phí.
        Một số mẫu nón quảng cáo được ưa chuộng ở tại Xưởng may nón của chúng tôi:
xưởng may nón
nón quảng cáo
nón quảng cáo

xưởng may nón


làm mũ lưỡi trai
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
nhanxanh.info01@gmail.com
nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét