Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Xưởng may nón theo yêu cầu khách hàng

Xưởng may nón Nhãn Xanh kính chào quý khách!

Hãy đến ngay với xưởng may nón chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn. Xưởng may nón chúng tôi cam đoan sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, giá cà phải chăng.

Với kinh nghiệm 5 năm trong lỉnh vực làm mũ lưỡi trai, mũ tai bèo chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các mẫu nón do chúng tôi sản xuất ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho những khách hàng nào chưa có sẵn mẫu, những mẫu thiết kế sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi thiết kế và lên mẫu hoàn toàn miễn phí.

Qúy khách có nhu cầu làm mũ lưỡi trai số lượng lớn hãy liên hệ ngay với xưởng may nón chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi ngay hôm nay.

Chúng tôi có hỗ trợ đơn hàng gấp cho khách hàng thân thiết và hỗ trợ đơn hàng ít cho khách hàng mới và cực nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
xưởng may nón

nón du lịch

nón du lịch



xưởng may nón quảng cáo

mũ tai bèo

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
nhanxanh.info01@gmail.com
nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét