Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Xưởng may nón Nhãn Xanh - giúp giảm thiểu chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp bạn

Doanh nghiệp bạn đang dự định tổ chức hội nghị hay một buổi ngoại khóa ?
Bạn đang phân vân không biết phải tặng quà gì cho khách mời ?
Hôm nay, xưởng may nón Nhãn Xanh xin giới thiệu đến bạn một loại quà tặng vừa ý nghĩa vừa là một hình thức quảng bá thương hiệu bạn hữu dụng nhất, chính là chiếc nón quảng cáo.
Nón quảng cáo là hình thức PR mới trên thị trường nhưng nó cũng mang đến nhiều lợi ích cho các nhà doanh nghiệp đã và đang áp dụng.
Một điều đáng lưu ý nhất là với các loại nón kết, mũ tai bèo, mũ lưỡi trai,.. quảng cáo này doanh nghiệp bạn chỉ cần chi ra 1/10 số tiền danh cho việc quảng cáo trên truyền thông vô tuyến, nhưng lợi lích do nó mang lại thì vô cùng lớn
Xưởng may nón Nhãn Xanh là cơ sở may gia công nón mũ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, các mặt hàng may mặc nói chung và sản phẩm nón nói riêng do xưởng may nón chúng tôi gia công trãi rộng khắp thị trường trong và ngoài nước.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng tân tiến, máy móc thiết bị hiện đại nên các sản phẩm nón do chúng tôi làm ra không thể chê vào đâu được, chất lượng đạt trên từng sản phẩm nên quý khách có thể yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi, đến với xưởng may nón quảng cáo chúng tôi quý khách còn được tư vấn mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí và cực nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
Liên hệ ngay số hotline : 090 292 1185 (Ms Ngọc) để biết thêm thông tin chi tiết.
xưởng may nón

nón du lịch

xưởng may nón

may in thêu nón

làm mũ lưỡi trai
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét