Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Xưởng may nón Nhãn Xanh chuyên nhận đặt nón quảng cáo, làm mũ lưỡi trai

Xưởng may nón Nhãn Xanh chúng tôi chuyên nhận đặt nón quảng cáo, làm mũ lưỡi trai theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có nhiều hỗ trợ dành cho khách hàng mới và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
Đến với chúng tôi bạn sẽ có thể sở hữu được những mẫu nón đẹp bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên hoặc là độc đáo kiểu dáng lạ, mà lại tiết kệm được một lượng lớn ngân sách. Nếu bạn chưa có mẫu có thể liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn trực tiếp, cụ thể cho mẫu thiết kế nón phù hợp cho doanh nghiệp của bạn .Chi phí cho hoạt động này hoàn toàn miễn phí nên bạn hãy an tâm đến với chúng tôi.
Với lợi thế xưởng may nón quy mô lớn được trang bị trang thiết bị chuyên nghiệp, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường.
Xưởng may nón Nhãn Xanh sẽ giúp bạn trên con đường mang thương hiệu công ty bạn đến với mọi người hãy liên hệ ngay số hotline của chúng tôi để hưởng ngay những ưu đãi nhé.

nón quảng cáo

nón quảng cáo


nón quảng cáo



Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét