Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Xưởng may nón uy tín tại HCM

Bạn  đang có dự định làm nón quảng cáo dành riêng cho công ty mình?
Bạn không biết phải tìm xưởng may nón nào tại Thành phố HCM?
Xưởng may nón nào uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?
Giá cả của xưởng nào cạnh tranh và phù hợp nhất?
Chất lượng của sản phẩm có đảm bảo như mẫu ban đầu và chất lượng có đảm bảo với giá thành thị trường hay không?
xưởng may nón
Tất cả những thắc mắc trên sẽ không còn gì phải lo lắng khi mà bạn đã chọn xưởng may nón Nhãn Xanh. Xưởng may nón chúng tôi với uy tín gần 5 năm trong nghề, tích lũy được nhiều kinh nghiệm có thể sẽ giúp bạn giải tỏa được nhiều điều phiền muộn. Đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm và lành nghề từ khâu tư vấn, thiết kế đến sản xuất thành phẩm đều rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn với thái độ hòa nhã thân thiện sẽ tạo cho bạn cảm giác hài lòng khi đến với chúng tôi
Nếu bạn chưa có mẫu xưởng may nón chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí, ngoài ra chúng tôi có rất nhiều hỗ trợ dành cho khách hàng mới. và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cũ.
nón quảng cáo
Chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu, sự hài lòng của bạn sẽ là thành công của chúng tôi, khi hợp tác chúng tôi sẽ cố hết sức để thỏa yêu cầu khách hàng đặt ra.
Liên hệ ngay số hotline để được phục vụ tận tình nhất.


xưởng may nón

xưởng may nón 

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) – 098 246 9903 (Ms. Diệu)
Email: longanfashion@gmail.com
nhanxanh.info01@gmail.com
nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty


Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét