Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Nón quảng cáo từ Green Longan chất lượng tốt nhất thị trường

Nón quảng cáo Green Longan có mặt trên khắp thị trường Việt Nam với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc sản xuất- thiết kế và tư vấn mọi mẫu nón quảng cáo cho doanh nghiệp, công ty có nhu cầu về sản phẩm chuyên phục vụ được nhiều tính năng và tiện ích, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp mình nhưng giá thành  lại rất phù hợp với mọi yêu cầu của mọi công ty, doanh nghiệp.

Green Longan hay còn gọi là Nhãn Xanh là xưởng may nón lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách kể cả những khách hàng khó tính chúng tôi cũng sẽ đáp ứng môi yêu cầu từ khâu thiết kế đến khi ra thành phẩm, mọi chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí nên quý khách đừng ngại ngùng gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mẫu nón quảng cáo thật ưng ý nhé.

Một chiếc nón quãng cáo đẹp sẽ làm một món quà tri ân khách hàng đầy ý nghĩa, và nó cũng sẽ kéo gần khoảng cách giữa thương hiệu bạn với khách hàng, mang tên thương hiệu bạn vươn lên một tầm cao mới.

Đối với khách hàng lâu năm, khách hàng có đơn đặt hàng lớn công ty chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
nón quảng cáo

xưởng may nón quảng cáo

làm mũ lưỡi trai

nón quảng cáo

xướng nón quảng cáo
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
VP CT TNHH Nhãn Xanh: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Email : longanfashion@gmail.com  hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
skype: ugly_ketty
Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)  - 093 842 3993 (ms Lan) - 091 757 8993 (Ms Diễm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét