Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Chiến lược cho mùa quảng cáo

Thời điểm giao mùa và gần những dịp lệ liên tục vào cuối năm hiện nay là một cơ hội lớn cho quảng cáo doanh nghiệp. Các công ty lên kế hoạch gắt gao để có một chiến lược hoàn hào cho mùa quảng cáo này nhằm mang lại hiệu quả lớn nhất cho doanh nghiệp của mình. Vậy tổ chức, doanh nghiệp của bạn đã có lựa chọn nào chưa?

Hãy đến với xưởng may nón Nhãn Xanh của chúng tôi để có thể biết được xu hướng quảng cáo mới nhất và hiệu quả nhất cho mùa quảng cáo sắp đến này.
Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nón quảng cáo, nón du lịch, nón đồng phục, nón kết quảng cáo v.v... Những sản phẩm thời trang nhưng lại có thể tạo cho công ty bạn một kế hoạch chiến lược hiệu quả nhất. Chỉ với một hình logo, câu slogan hay một dấu hiệu của công ty bạn được in, thuê trên chiếc nón sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt đồng thời còn tạo được ấn tượng tốt đến khách hàng nếu những sản phẩm này là một món quà tặng cho họ. Trên hết, giá thành cho mục tiêu quảng cáo này rất hợp lí, ưu thế hơn các loại quảng cáo còn lại mà còn mang được hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng hơn.
nón du lịch

nón thể thao

xưởng may nón

nón kết nam



Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét