Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Nón thời trang - phát triển quảng cáo hiệu quả

Nhãn Xanh chuyên làm mũ lưỡi trai hân hạnh kính chào quý khách
Ngày nay với xu hướng tiêu dùng ngày càng cao của xã hội thì thời trang cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ. Hiên nay, nước ta đã du nhập nhiều phong cách thời trang mới lạ, độc đáo trong đó có những phụ kiện chính nổi bật như mũ lưỡi trai, nón kết, nón du lịch, nón tai bèo, nón quảng cáo, non di bien, v.v... Những phụ kiện này phát triển dần dần không chỉ bó gọn trong nhu cầu thời trang hay công dụng nguyên thủy của nó mà đã được phát triển ra hết sức đa dạng như một hình thức quảng cáo mới. Bằng một dấu ấn nhỏ, một cái logo hay một thông điệp, hình ảnh doanh nghiệp bạn hướng đến khách hàng bạn có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mà mình mong muốn thông qua những sản phẩm nón mũ với chi phí tháp nhưng hiệu quả rõ rệt.

Cơ sở chúng tôi chuyên nhận làm mũ lưỡi trai may gia công cho khách hàng theo yêu cầu về kiểu dáng mẫu mã cũng như số lượng ( tối thiểu 100 cái ) các loại nón dùng làm:
- Nón quảng cáo
-Nón đồng phục
- Nón du lịch
- Nón làm quà tặng
...
Khi hợp tác cùng chúng tôi quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi. Nếu quý khách chưa có ý tưởng về kiểu dáng hay mẫu mã chúng tôi sẽ tư vấn việc thết kế cho khách hàng ( hoàn toàn miễn phí) Khách hàng cứ yên tâm vì chông ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu nón quảng cáo cho các công ty lớn nhỏ trong toàn quốc.

Liên hệ ngay với chúng tôi làm mũ lưỡi trai thật độc đáo đặc biệt cho công ty bạn nhé.


làm mũ lưỡi trai

mũ tai bèo

non kết

nón thể thao

nón du lịch
****Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :****
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm

0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét