Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Nón chống bức xạ mặt trời

Xưởng may nón Nhãn Xanh Xin kính chào quý khách chúc quý khách 1 ngày tốt lành!



Ngày nay dưới sự ảnh hưởng của những tia bức xạ đã có nhiều trường hợp bị các chứng bệnh liên quan đến phần đầu ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta, mà một trong những nguyên nhân trực tiếp đó là chúng ta không hề biết bảo vệ phần đầu bản thân mình, trong khi đó chỉ với một chiếc mũ lưỡi trai hoặc nón tai bèo... các bạn có thể giảm thiểu được một phần trong căn bệnh đó vậy còn chần chừ gì nưã, nếu bạn muốn tăng năng suất công việc đạt hiệu quả cao cho công ty mình thì sao không liên hệ ngay với chúng tôi đặt những chiếc nón quảng cáo.



Với nguồn nhân lực dồi giàu và nhiều kinh nghiệm trong việc làm nón quảng cáo chúng tôi đảm bảo sẽ sản xuất ra các loại nón quảng cáo chất lượng với giá thành hợp lý và cực ưu đãi với nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa như: mũ tai bèo, nón lưỡi trai, nón nửa đầu...

Với những đơn hàng có số lượng lớn chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Bạn đừng lo lắng về chất lượng sản phẩm, xưởng may nón Nhãn Xanh có hệ thống may tiên tiến nhất được vận hành bởi chuyên viên có tay nghề cao và sản phẩm đầu ra luôn được kiểm tra, đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu.

nón nửa đầu



Đặt làm nón



nón lưỡi trai nam

      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét