Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

cơ sở may nón hàng đầu tphcm

Xưởng May Nón Nhãn Xanh được nhận định là một trong những xưởng may nón uy tín nhất trong cả nước, chúng tôi luôn luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất, với đội ngũ chuyên nghiệp các mặt hàng do chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo được chất lượng, và chúng tôi luôn kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi đưa đến cho khách hàng. Những mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng từ kiểu dáng đến các mẫu nón đa dạng được sử dụng cho nhiều mục đích như: non quang cao, nón tai bèo, làm mũ lưỡi trai, non du lịch, v.v...

Với tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” Xưởng may nón Nhãn Xanh sẽ tư vấn mẫu thiết kế nếu khách hàng chưa có ý tưởng và lên mẫu miễn phí báo giá một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Hiện nay Xưởng may nón chúng tôi đã có một lượng khách hàng lớn trên thị trường cho nên quý khách có thể tin tưởng 100% vào uy tín của chúng tôi. Nếu có gì thắc mắc thì quý khách có thể ghé xem thông tin chi tiết và các mẫu sản phẩm của xưởng may nón Nhãn Xanh.
làm mũ lưỡi trai
xưởng may nón

nón nửa đầu

xưởng may nón giá rẻ

xưởng may nón quảng cáo
      Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 29/8/2C Đường Tân Quý, Phường Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine: 
091 757 8993 – Ms Diễm
0932 185 779 – bộ phận tư vấn


Hotline:090 292 1185 ( ms Ngọc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét