Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

làm mũ lưỡi trai uy tín chất lượng

Công ty TNHH Nhãn Xanh kính chào quý khách!!!

Xưởng may nón Nhãn Xanh chuyên nhận các đơn hàng làm mũ lưỡi trai toàn quốc theo yêu cầu của khách hàng, những mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn đặt tiếu chí " sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất cho công ty" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
làm mũ lưỡi trai


Khi đến xưởng làm mũ lưỡi trai Nhãn Xanh chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn hướng dẫn nhiệt tình, nếu quý khách không có sẵn mẫu chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã và cách phối màu giúp quý khách để có thể có được 1 mẫu nón ưng ý nhất. Chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí nên quý khách đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Số lượng tối thiểu khi đặt hàng là 100 cái, quý khách đặt càng nhiều thì giá càng rẻ, chúng tôi cam đoan chất lượng trên từng sản phẩm.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé, đường dây nóng của chúng tôi luôn phục vụ quý khách 24/24.

Vậy còn chờ gì nữa nếu quý khách có nhu cầu làm mũ lưỡi trai hay liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

làm mũ lưỡi trai

làm mũ lưỡi trai

làm mũ lưỡi trai

làm mũ lưỡi trai

làm mũ lưỡi trai
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét