Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Xưởng may nón Nhãn Xanh một xưởng may nón thật khác biệt

Xưởng may nón Nhãn Xanh một xưởng may nón thật khác biệt, chúng tôi có thể mang đến cho bạn những mẫu nón thật đặc biệt thật ấn tượng. Những mẩu nón của chúng tôi luôn đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu sản phẩm. Sản phẩm luôn được cập nhật kiểu dáng theo xu hướng thời trang mới nhất nhưng vẫn thể hiện được nét độc đáo cho từng mẫu hàng
Đối với từng chiếc nón chúng tôi đều chăm chút từng chút một, chúng tôi chắc rằng sẽ sản xuất ra một chiếc nón quảng cáo hoàn hảo nhất. Quy trình kiểm tra sản phẩm đầu ra 2 chiều sẽ đảm bảo không có sản phẩm nào không đạt yêu cầu được đi ra khỏi xưởng.

Đến với xưởng may nón Nhãn Xanh bạn sẽ không thể nào phàn nàn về bất kì điều gì về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.

Xưởng may nón Nhãn Xanh hân hạnh chào đón quý khách.
xưởng may nón

xưởng may nón

xưởng may nón

xưởng may nón
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi qua :
Hotline: 090 292 1185 (Ms. Ngọc) - 0982469903 (Ms. Diệu)
            nhanxanh.info01@gmail.com
            nhanxanh.info02@gmail.com
Website: www.nonsaigon.com      
Skype: ugly_ketty
Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp_Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét